Tại Triple R, sản xuất bộ lọc dầu để đạt được mức dầu sạch hoàn hảo. Không có lời hứa hão huyền, chỉ có kết quả được đảm bảo.
Bạn có cần một bộ lọc dầu để cải thiện độ sạch của dầu không?
Không vấn đề gì, bạn có thể tìm thấy nhà cung cấp bộ lọc ở mọi ngóc ngách. Nhưng… có ích gì nếu bạn không biết liệu bộ lọc đó có giữ cho chất bôi trơn của bạn sạch sẽ hay không?
Dù ứng dụng là gì, ở mức độ ô nhiễm nào, với máy làm sạch dầu bypass Triple R, bạn có thể yên tâm rằng mình đã mua được giải pháp thực sự và độc đáo cho vấn đề ô nhiễm của mình.
40 năm kinh nghiệm và quá trình nghiên cứu & phát triển liên tục đã biến Triple R trở thành tài liệu tham khảo tối ưu cho quá trình lọc dầu bypass thành công.
Hãy trang bị bộ lọc dầu Triple R trên mỗi máy và bắt đầu tiết kiệm chi phí!
Với bộ lọc bỏ dầu Triple R, bạn có thể liên tục giữ cho dầu của mình sạch hoàn hảo và hưởng lợi từ tất cả những ưu điểm sau:
- Tuổi thọ dầu dài hơn: tăng tuổi thọ dầu thậm chí lên tới 50.000 giờ (hệ thống thủy lực) hoặc 2.000 giờ (dầu động cơ).
- Không có hư hỏng bơm và van: giảm >90% lỗi bộ phận!
- Tăng tuổi thọ của các bộ lọc toàn dòng đắt tiền: chúng sẽ có tuổi thọ lâu hơn từ gấp 2 đến 5 lần.
- Không có tình trạng dừng máy đột ngột hoặc không theo kế hoạch và mất sản lượng; tăng năng lực sản xuất.
Tất cả các phần tử bộ lọc Triple R đều được kiểm tra theo Thử nghiệm đa tuyến.
Có nghĩa là mọi giá trị µ-xếp hạng và beta mà chúng tôi nêu đều là kết quả của quá trình thử nghiệm rộng rãi được thực hiện bởi Phòng thí nghiệm thử nghiệm Multipass chính thức và được chứng nhận.
Xếp hạng µ của Triple R luôn TUYỆT ĐỐI (beta x > 75) và không bao giờ là giá trị ẢO “không trung thực”.
Hãy thận trọng với các nhà sản xuất/nhà cung cấp bộ lọc dầu giả mạo và không trung thực tuyên bố mức xếp hạng bộ lọc 0,1 µ vô lý, khả năng hấp thụ hạt 2kg và 2 lít nước!
Trở nên quan trọng ngày hôm nay, có thể giúp bạn tránh được rất nhiều rắc rối sau này.
Dầu nhiễm bẩn gây ra 90% lỗi máy và khiến máy ngừng hoạt động
Chất lỏng thủy lực là trung tâm của bất kỳ loại thiết bị sản xuất nào. Việc bảo dưỡng thích hợp đòi hỏi dầu phải được lọc, phân tích và thay thế thường xuyên. Và bất chấp tất cả những điều này, các công ty vẫn phải chịu đựng thời gian ngừng hoạt động trong đó máy bơm, van, xi lanh và vòng đệm cần được thay thế. Có vẻ như ô nhiễm dầu là không thể tránh khỏi và là một phần không thể thiếu trong mọi hệ thống thủy lực.
Ngay cả dầu thủy lực mới cũng bẩn và thường chứa hơn 75.000 hạt rắn > 5µ trên 100ml. Máy bơm, van, đường ống, ống mềm, bộ trao đổi nhiệt và thùng dầu cũng sẽ có các chất bẩn còn sót lại từ quá trình sản xuất.
Những hạt bụi bẩn này lưu thông qua hệ thống với tốc độ và áp suất cao, gây mài mòn, mỏi và xói mòn. Ngoài ra, các hạt bụi bẩn từ không khí xung quanh xâm nhập qua ống xả của bình chứa và vòng đệm thanh xi lanh, và làm tăng thêm tải lượng ô nhiễm của hệ thống.
Sự ngưng tụ do thay đổi nhiệt độ và hệ thống làm mát dầu bị rò rỉ làm nhiễm bẩn dầu. Sự kết hợp của các hạt kim loại (đóng vai trò là chất xúc tác), nước và oxy ở nhiệt độ tương đối cao sẽ làm tăng và đẩy nhanh quá trình oxy hóa dầu.
Trong quá trình oxy hóa phức tạp này, quá trình trùng hợp làm hình thành các cấu trúc phân tử dính, gọi là bùn.
Những chất này có màu sẫm (một trong những nguyên nhân khiến dầu bị sẫm màu sau một thời gian) và bám vào nhiều bộ phận của hệ thống thủy lực.
Bởi vì những hạt lắng đọng này có kích thước cực nhỏ nên chúng không thể bị loại bỏ bởi các hệ thống lọc truyền thống. Và do cấu trúc dính và tác dụng ăn mòn nên chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất và độ tin cậy của hệ thống thủy lực.